Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Luyện thi Toeic với phương pháp hiệu quả

  • Bạn mong muốn có bằng Toeic 550+ để ra trường
  • Bạn muốn có bằng Toeic để kiếm được công việc tốt hơn
  • Bạn muốn giỏi tiếng Anh để thuận tiện trong công việc
  • Bạn tìm kiếm nhiều nơi nhưng vẫn chưa tìm được phương pháp phù hợp
  • Bạn đang băn khoăn không biết luyện thi TOEIC ở trung tâm nào
  • Bạn không có nhiều tiền để học ở các trung tâm luyện thi toeic lớn
Nếu bạn nói “có” với một trong những câu trên đây, đừng lo lắng, bạn đang gặp phải những khó khăn của hơn 90% học viên hiện tại củaTrung Tâm Anh ngữ Athena. Đa số học viên tại trung tâm chúng tôi đã gặp phải những khó khăn giống bạn. Nhưng rồi tất cả đều đã thành công trong việc chinh phục tấm bằng TOEIC nhờ phương pháp dạy học khác biệt, hiệu quả, và quan trọng hơn hết là đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân của trung tâm Anh Ngữ Athena.
Thực tế thì việc học tiếng Anh nói chung và luyện thi TOEIC nói riêng đòi hỏi ở bạn cần có một phương pháp cùng với một kế hoạch học tập hiệu quả, và quá trình tự học của bạn ảnh hưởng đến 70% kết quả bạn sẽ nhận được. Nếu bạn nghĩ rằng đến với trung tâm lớn mà không cần tự học cũng sẽ có bằng TOEIC và giỏi tiếng Anh thì bạn đang phung phí thời gian và tiền bạc của bạn thôi.
Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của rất nhiều bạn sinh viên, hiện nay Trung tâm Anh ngữ Athena đã và đang triển khai khóa học Toeic cho người mất gốc cùng Ms Vân Anh.
luyen-thi-toeic, ms-van-anh, athena-center
Khóa học Toeic từ 0 đến 500 là khóa học “ mới nhất”, “đặc biệt nhất” tại trung tâm Anh ngữ Athena. Khóa học đặc biệt dành cho những bạn có mục tiêu Toeic 500 mà mức khởi điểm là “ZERO” . Khóa học TOEIC từ 0 tới 500 là một lộ trình tiêu chuẩn cho tất cả các học viên đã mất gốc tiếng anh căn bản, mong muốn một trình độ tiếng anh đủ tiêu chuẩn phục vụ cho điều kiện ra trường đối với các sinh viên năm cuối và ít nhất đủ điều kiện xin việc ở các công ty lớn cho những người đi làm. 
Đến với Toeic 0-500+ tại Athena Center các bạn sẽ:
ul3_f_orange Nắm chắc tất cả các chủ đề ngữ pháp, lượng từ vựng cần thiết mà bạn gặp phải trong kỳ thi Toeic
ul3_f_orange Rèn luyện kỹ năng nghe chuẩn xác 
ul3_f_orange Nắm vững Format, đồng thời nắm được kỹ thuật đạt điểm cao trong thời gian ôn luyện ngắn. 
ul3_f_orange Tất cả các học viên theo học khóa học TOEIC 500 tại trung tâm anh ngữ Athena sẽ được đảm bảo đầu ra tại IIG.
ul3_f_orange Với các học viên không đạt điểm đâu ra trung tâm sẽ dạy lại miễn phí từ đầu cho đến khi đủ tiêu chuẩn đâu ra
ul3_f_orange Điều kiện: Thực hiện đúng nội quy của trung tâm. Không nghỉ quá 2 buổi học và làm đầy đủ bài tập về nhà.

Chi tiết về khóa học các bạn có thể xem: tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét