Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Học tiếng Anh Toeic tại Athena – Học phí giảm 40%

Hiện nay nhu cầu học tiếng Anh Toeic của sinh viên và các bạn trẻ ngày càng nhiều, nhằm đáp ứng cho những người mất gốc tiếng anh hay những bạn mới bắt đầu học tiếng anh, Trung tâm Anh ngữ Athena mở các lớp học tiếng Anh Toeic 0-500+ dành cho người mất gốc, Toeic 450-700+, và một số lớp Ngữ pháp tiền đề.
Kết hợp với những khóa học Offline trực tiếp tại Trung tâm thì Athena đã và đang triển khai hệ thống bài giảng Học tiếng Anh Online nhằm củng cố kiến thức cho các bạn sau những giờ học trên lớp. Để tham gia lớp học Online các bạn có thể tìm kiếm “Học tiếng Anh cùng Ms Vân Anh – trên Youtube” hoặc vào link sau: youtube.com/athenacenter
Khóa học Toeic từ 0 đến 500 là khóa học “ mới nhất”, “đặc biệt nhất” tại trung tâm Anh ngữ Athena. Khóa học đặc biệt dành cho những bạn có mục tiêu Toeic 500 mà mức khởi điểm là “ZERO” . Khóa học TOEIC từ 0 tới 500 là một lộ trình tiêu chuẩn cho tất cả các học viên đã mất gốc tiếng anh căn bản, mong muốn một trình độ tiếng anh đủ tiêu chuẩn phục vụ cho điều kiện ra trường đối với các sinh viên năm cuối và ít nhất đủ điều kiện xin việc ở các công ty lớn cho những người đi làm.
Đến với khóa học các bạn sẽ được Ms Vân Anh – Ceo Athena trực tiếp giảng dạy và chia sẻ những kinh nghiệm trong Học tiếng Anh Toeic. Điều đặc biệt ở khóa học này là chỉ cần bạn chăm chỉ và học theo sự hướng dẫn của Ms Vân Anh thì dù là mất gốc hay chưa biết gì Tiếng Anh đều có thể tự tin với con số 500+ điểm thi Toeic.
Vì sao lại có thể đạt được 0-500+ qua 1 khóa học tại Athena?
Khóa học gồm 32 buổi học  mỗi buổi học là 1,5 giờ . Trong 32 buổi học được chia làm 2 lộ trình học tập kéo dài trong khoảng thời gian là 3,5 tháng.
Giai đoạn 1: 12 buổi đầu, học về tổng quan TOEIC, Nắm được kiến thức ngữ pháp cơ bản và phát triển vốn từ vựng cơ bản liên quan đến nhiều ngành nghề như tài chính, ngân hàng, kinh doanh, quản lý…
Giai đoạn 2: 20 buổi tiếp theo giúp học viên nắm được phương pháp và kỹ năng nghe cũng như đọc hiểu, phương pháp làm bài trong thi TOEIC, luyện tập từ part dễ nhất tới các khó nhất, các cách tránh bẫy thường gặp trong luyện thi TOEIC.
► Giáo trình hệ thống cả part nghe và part đọc do Ms Vân Anh Athena biên soạn
► Các bài tập làm ngoại khóa để rèn luyện khả năng phản xạ và từ vựng tiếng anh do trung tâm anh ngữ Athena biên soạn
► Các clip Video phục vụ cho việc ôn tập bài cũ do Ms Vân Anh Athena giảng dậy
Làm gì để được hưởng ưu đãi giảm 40% học phí tại Athena?
Với các bạn đăng ký khóa học Toeic 0-500+ chỉ cần đặt cọc 200k (Hoàn đủ trước khai giảng 5 ngày+Like trang+Share bài post tuyển sinh lên trang cá nhân(để chế độ công khai)
Còn chần chừ gì nữa mà không ra quyết định Học tiếng Anh tại Athena để được hưởng ưu đãi ngay trong tháng 8 này.
Nhanh chân lên các bạn nhé, trước khi khóa học khai giảng.
Hotline: 0983 66 22 16 – 0983 66 22 18 – 04 66 61 66 44
Đ/c: Phòng 707,tầng 7, Tòa nhà 17 tầng, chung cư B14 Kim Liên, 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét